ผลักดันสโมสร ดาวเตะเบอร์มิงแฮม ซิตี้ประกาศย้ายทีมหลังลีดส์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจ

ผลักดันสโมสร

ผลักดันสโมสร เบอร์มิงแฮมไลฟ์ นําเสนอข่าวล่าสุดของ เบอร์มิงแฮมซิตี้

ผลักดันสโมสร เมื่อมาร์ค โรเบิตส์ย้าย ทีมหลัง จากชัยชนะ ของแบล็ก เบิร์นจอร์จ ฮอลล์, จอร์แดน เจมส์ และ อัลฟี่ ชาง ต่างก็ก้าว ขึ้นมาเล่น อย่างสม่ําเสมอ ในแชมเปี้ยนชิพ และยูสทัสจะยัง คงมอบโอกาส ให้กับผู้สําเร็จ การศึกษาจาก อะคาเดมี่ของสโมสร ต่อไป ในชัยชนะล่าสุด เหนือแบล็คเบิร์น ฮอลล์และ ชางต่าง ก็เริ่มการแข่งขัน ในขณะที่เจมส์และโจบี้ เบลลิงแฮมต่าง ก็ลงเล่นนอก ม้านั่งสํารอง

สโมสรอื่น ๆ สนใจที่จะเซ็นสัญญา กับดาวรุ่งของ สิงห์บลูส์ โดยฮอลล์ดึง ดูดแฟนบอลเป็น พิเศษก่อนตลาด ซื้อขายซัมเมอร์ แข้งวัย 18 ปีตกเป็นข่าวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ดหลายครั้ง แต่เซ็นเตอร์แบ็คโรเบิร์ตส์ หวังว่าสโมสร จะสามารถรักษาดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นไว้ได้ “มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนซึ่งเป็นเรื่องที่ดี” โรเบิร์ตส์ กล่าวหลังเกมที่ชนะแบล็คเบิร์น

George Hall

“พวกเขาดี จริงๆที่จะมี รอบตราบใดที่ พวกเขาติดรอบ!

แกฟเฟอร์ทําได้ ดีมากกับพวกเขา และเราสามารถ สร้างรอบตัวพวกเขา และตั้งตารอ ตั้งแต่ปีหน้า “ผมคิดว่าเราได้ให้ แพลตฟอร์มแก่ พวกเขาในการ เล่นเกม ให้เครดิตกับ นักเลงที่จับ พวกเขาในเกม และไว้วางใจ พวกเขา “ในการซ้อมพวก เขาเคยเป็นคลาส, ชางกี้, เขาอาจจะตกอยู่ภายใต้เรดาร์ แต่ผมคิดว่าเขาได้ลงเล่นทุกเกม”

“ผมหวังว่าพวกเขาจะอยู่ต่อ และเรามีศักยภาพ มากมายที่นั่น ที่สามารถผลัก ดันสโมสรให้ สูงขึ้น และหวังว่าพวก เขาจะอยู่ต่อ และเราสามารถ เพิ่มผู้เล่นได้ มากขึ้น เห็นได้ชัดว่า เรามีนักเตะ จํานวนมาก ที่หมดสัญญา ดังนั้นผมจึง มั่นใจว่าพวกเขา กําลังทํางาน อยู่เบื้องหลัง” https://www.brigadefmx.com/