ทำเกมได้เหลือเชื่อ 100 เกมสำหรับเวสต์แฮมเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับผม

ทำเกมได้เหลือเชื่อ

ทำเกมได้เหลือเชื่อ วลาดิมีร์ คูฟาล รู้สึกยินดีที่ลงเล่นให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ครบ 100 นัดด้วยแต้มสำคัญ

ทำเกมได้เหลือเชื่อ จากการเสมอกับอาร์เซนอล 2-2 เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟูลแบ็กชาวเช็กเล่นส่วนของเขาในขณะที่ขุนค้อนโต้กลับหลังจากอาร์เซนอลขึ้นนำ 2 ประตูภายใน 10 นาที จากความพยายามของกาเบรียล เฆซุส และมาร์ติน โอเดการ์ด จุดโทษของ ซาอิด เบนราห์ม่า ทำให้การขาดดุลลดลงครึ่งหนึ่งก่อนการโยนไกลของ คูฟาล จะเริ่มการเคลื่อนไหว

ซึ่งทำให้ ธีโล เคห์เรอร์ ตั้งค่า จาร์ร็อด โบเวน ให้เป็นอีควอไลเซอร์ที่น่าจดจำในลอนดอนตะวันออก “ผมเชื่อเสมอว่า [เราสามารถพลิกเกมได้]” คูฟาลกล่าว “มันยากมากที่จะเชื่อต่อไป เพราะอาร์เซน่อลเป็นทีมชั้นนำ ทุกเกมแตกต่างกัน แต่เราต้องเล่นแบบนี้ต่อไป “พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากมากๆ และการตามหลัง 2-0 มันเป็นสถานการณ์ที่ยากมากๆ

มาร์ติน โอเดการ์ด

แต่ฉันต้องบอกว่าฉันได้รับคำชมมากมายสำหรับทุกคนในสนาม เพราะ 2-2 เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา

คูฟาล ต่อยอดความสำเร็จ 100 นัดด้วยการเข้าปะทะมากที่สุดของ แฮมเมอร์ ด้วยสี่ครั้ง ความดุดันที่ปลายทั้งสองของสนาม คูฟาลยังชนะการดวลกลางอากาศถึงสามครั้ง ในขณะที่การโยนยาวจากทางขวาของเขาสร้างภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องต่อเดอะกันเนอร์ส รวมถึงอีควอไลเซอร์ด้วย ตอนนี้อยู่ที่สโมสรเป็นเวลาสองปีครึ่งหลังจากย้ายจากสลาเวีย ปรากในเดือนตุลาคม 2020

คูฟาลได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะแฟนบอลที่ชื่นชอบ จำนวนเกมเป็นจุดเด่นที่เขาภูมิใจอย่างมากที่ประสบความสำเร็จในลอนดอนตะวันออก คูฟาล อธิบายว่า: “สำหรับฉัน มันเหลือเชื่อ ตอนที่ผมเล่นให้กับสลาเวีย ปรากในสาธารณรัฐเช็ก ผมไม่คิดว่าตัวเองจะได้เล่นให้กับสโมสรมากมายขนาดนี้ “ผมฝันถึงการเล่นในพรีเมียร์ลีก

แต่การได้เล่น 100 เกม (สโมสร) นั้นเหลือเชื่อ และหวังว่าผมจะเพิ่มเกมให้มากขึ้นด้วย” หลังจากเอาชนะฟูแล่ม 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฟูลแบ็คชาวเช็กเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมออกสตาร์ทปี 2023 ดีขึ้น ดิไอรอน แพ้เพียงนัดเดียวจาก 8 นัดหลังสุดในทุกรายการ และไร้พ่ายถึง 3 เกมรวดกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คูฟาล มีบทบาทมากกว่าบทบาทของเขา

และต้องการให้การแข่งขันนัดสำคัญกับ เคเอเอ เกนท์ และ เอเอฟซี บอร์นมัธ ที่จะมาถึงในสัปดาห์นี้ “มันไม่ใช่แค่ตัวผม” นักเตะวัย 30 ปีกล่าว “มันเกี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในสนาม มันเกี่ยวกับทุกคน “เมื่อผมอยู่ในสนาม ผมต้องเล่นแบบนี้ ผมกลับมาสนุกกับฟุตบอลอีกครั้งเพราะไม่ต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บอีกต่อไป มันสำคัญมากสำหรับฉันที่จะมีสุขภาพดีและเตรียมพร้อม

“มันไม่สำคัญว่าใครจะลงเล่น เราต้องทำงานเป็นทีม และในเกมกับอาร์เซน่อล เราก็ทำแบบนั้นได้ เราแสดงความหลงใหลในสนามเพื่อคว้าแต้มและทำผลงานได้ดี “ทุกเกมแตกต่างกัน แต่เราต้องเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่ใช่แค่กับบอร์นมัธแต่ในคอนเฟอเรนซ์ลีกด้วย และนั่นควรพาเราไปสู่ตำแหน่งที่เราต้องการ” https://www.brigadefmx.com/