เผยชีวิตใจสโมสร เปิดใจชีวิตในสโมสรของโชเซ่ มูรินโญ่เป็นอย่างไร

เผยชีวิตใจสโมสร

เผยชีวิตใจสโมสร อดีตทีมงานของแมนฯยูไนเต็ดดเปิดใจว่าชีวิตในสโมสร

เผยชีวิตใจสโมสร ภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่เป็นอย่างไรอดีตสตาฟฟ์ โค้ช ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดยอมรับว่าชีวิตที่สโมสรในช่วงที่โชเซ่ มูรินโญ่คุมทีมนั้นมักจะเป็น “ฝันร้าย” ร็อด ธอร์นลีย์ใช้เวลา 19 ปีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอดีต กุนซือ เชลซีและเรอัล มาดริดขณะคุมทีมปีศาจแดง ช่วงเวลาของมูรินโญ่ที่สโมสรนั้นค่อนข้างน้อย

แม้ว่าเขาจะคว้าถ้วยรางวัลมาได้ 2 ใบในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในที่นั่งอันร้อนแรง โค้ชชาวโปรตุเกสได้รับการแต่งตั้งในช่วงฤดูร้อนปี 2559 เพื่อแทนที่หลุยส์ ฟาน กัล และแม้ว่าเขาจะคว้าแชมป์ทั้งคาราบาว คัพและยูโรปาลีก แต่การที่นักเตะคนสำคัญอย่างปอล ป็อกบาและลุค ชอว์ตกเป็นประเด็นหลักในการดำรงตำแหน่งของมูรินโญ่ ธอร์นลี่ย์เปิดใจว่ามูรินโญ่

ทำงานเบื้องหลังอย่างไรในช่วง 2 ปีครึ่งที่เขาคุมยูไนเต็ดด ระหว่างให้สัมภาษณ์กับอันเดอร์เดอะคาส พอดคาสต์ซึ่งอดีตนักกายภาพบำบัดยอมรับว่าเขาชอบทำงานกับอดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน วิธีที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถอธิบายให้โชเซ่ ได้คือในวันที่เขามีความสุข เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และทำให้ฉันรู้สึกยอดเยี่ยม” ธอร์นลี่ย์สารภาพ

โชเซ่ มูรินโญ่

มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) เคยทำ

เขาทำให้ผมเป็น ส่วนหนึ่งของคน ใกล้ชิดเล็กๆ ของเขา และผมก็รักมัน อย่างไรก็ตาม อดีตนักกายภาพบำบัด ยอมรับว่าอารมณ์แปรปรวน ของมูรินโญ่ทำให้นักเตะมักจะมีปัญหา กับผู้จัดการทีมเมื่อใดก็ตามที่เขาอยู่ในภาวะมีโคก “ในวันที่แย่ๆ ของเขา พระเจ้าคือฝันร้าย เขารู้ว่าฉันจะคุยกับผู้เล่นคนหนึ่ง และรู้ดีถึงการแกล้งผู้เล่นและเรื่องอื่นๆ”

ธอร์นลีย์กล่าวเสริม มันขึ้นอยู่กับว่าเขาอยู่ที่ไหน  ไม่ใช่แค่วันนั้น แต่เป็นส่วน หนึ่งของสัญญาของเขา และในช่วงท้าย เขาทำงานหนักมาก แต่ตอนเริ่มต้น เขาเป็น 2 ปีแรกจริงๆ โชเซ่ยอดเยี่ยมมาก “เขาเป็นคนชอบเล่นพิเรนทร์ ดังนั้นเมื่อคุณขึ้น เครื่องบินไปในช่วงพรีซีซั่น และอะไรต่างๆ เขาจะเป็นหนึ่งในนั้นโดยเอาวิปครีมใส่มือผู้คน

ดังนั้นเมื่อพวกเขา ปลุกผู้คนก็จะทำแบบนั้น การเคลื่อนไหว] มรดกของยูไนเต็ดดของมูรินโญ่เป็น สิ่งที่ยังคงแบ่งแยก ความคิดเห็นจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีอาการดี ขึ้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมากกว่าที่เขาทำในงานถัดไปในฐานะผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ผู้ชนะต่อเนื่อง ไม่สามารถยุติความ แห้งแล้งของถ้วยรางวัลที่ ยาวนานของสโมสร

และถูกไล่ออกใน เดือนเมษายน 2564 ปัจจุบันมูรินโญ่เป็น หัวหน้าของเซเรียอาชุด ที่โรม่าซึ่งเขาได้รับรางวัล ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว https://www.brigadefmx.com/