ทีมที่ยอดเยี่ยม เมซุตโอซิลร้องไห้บนเครื่องบินก่อนย้ายทีมอาร์เซน่อลและตัดสินอาร์แซนเวนเกอร์

ทีมที่ยอดเยี่ยม

ทีมที่ยอดเยี่ยม เมซุตโอซิลแชมป์ฟุตบอลโลกประกาศอําลาวงการฟุตบอลอาชีพเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ทีมที่ยอดเยี่ยม และได้ไตร่ตรองถึงการย้ายมาอาร์เซนอล และทํางานร่วม กับอาร์แซน เวนเกอร์โอซิลยอมรับว่าเขา “เริ่มร้องไห้” เมื่อขึ้นเครื่องบินเพื่อย้ายไปอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 โอซิลวัย 34 ปี ได้เรียกเวลาในอาชีพ การค้าแข้งของเขา หลังจากฤดูกาลที่ยากลําบาก กับอิสตันบูลบาซัคเซเฮียร์ ชุดตุรกี แชมป์ฟุตบอลโลก 2014 จะเป็นที่จดจําได้ดีที่สุด https://www.brigadefmx.com/

สําหรับคาถาของเขากับเรอัลมาดริด และเดอะกันเนอร์สแม้ว่า การรับเข้าใหม่ของเขา จะยกคิ้วที่เอมิเรตส์อดีตดาวเตะ ทีมชาติเยอรมนีอ้างว่าเขา “มีความสุขมาก” ที่มาดริด แต่ต้องย้ายออกจากทีม หลังถูกทําให้เกินความต้องการ โอซิลยังอ้างว่า “หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไป” หลังจากที่อาร์แซน เวนเกอร์ก้าวลงจากตําแหน่งผู้จัดการทีม อาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์ปี 2018

โอซิลได้เปิดเผยทั้งหมด ในการให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์มาร์กา ของสเปน เขากล่าวว่า “ผมเสียใจมากตอน ที่ผมย้ายออกจากมาดริด ฉันจําได้ว่าที่สนามบิน เมื่อเครื่องบินที่ฉันกําลัง จะออกจากมาดริดบินขึ้น ฉันก็เริ่มร้องไห้”เพลย์เมคเกอร์ ที่เพิ่งเกษียณอายุกล่าวเสริมว่า “ผมมีความสุขมาก [ที่เรอัล] แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ทันใดนั้นในช่วงต้นฤดูกาลนั้น ผมไม่มีเวลาลงเล่นมากนัก

เกิดความขัดแย้งระหว่าง คุณฟลอเรนติโนเปเรซกับพ่อ และเอเยนต์ของผม”เราต้องมองหาสโมสรใหม่ มันยากสําหรับฉัน ทันทีที่เครื่องบินบินขึ้น น้ําตาก็ตกลงมาจากดวงตาของฉัน นั่นคือช่วงเวลาที่ฉันรู้ว่า มันจบลงแล้ว… แน่นอนว่าผมหวังว่าเรา จะสามารถรับมือกับสถานการณ์ เวลานั้นได้แตกต่างออกไป”

โอซิลย้ายมาร่วมทีมเรอัลในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 หลังจากค้าแข้งกับชาลเก้และแวร์เดอร์เบรเมนในเยอรมนี กองกลางรายนี้เป็นผู้เล่นประจําในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในมาดริด เนื่องจากเขาลงเล่น 159 เกมและคว้าถ้วยรางวัลสามถ้วย รวมถึงแชมป์ลาลีกาในช่วงสามปีอาร์เซน่อล เซ็นสัญญากับโอซิล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2020,<> ล้านบาท)

Mesut Ozil

ในที่สุดโอซิลก็ถูกปล่อยตัวจากสัญญาของเดอะกันเนอร์สในเดือนมกราคม 2021

หลังจากที่เรอัล มาดริด เขาเป็นสมาชิกคนสําคัญ ของทีมอาร์เซนอลเป็นเวลาหลายปี – คว้าแชมป์เอฟเอคัพสี่สมัย – แต่ถือว่าเกินความต้องการโดยมิเกลอาร์เตต้าในช่วงฤดูร้อนปี <>และต่อมาเล่นให้กับเฟเนร์บาห์เช และบาซัคเซเฮียร์ในตุรกี การตัดสินใจของ อาร์เตต้า ในการคว้าตัวโอซิล มาร่วมทีม เนื่องจากทีมหนุ่มของ อาร์เซน่อล มี <> คะแนนรั้งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

โอซิลถูกถามเกี่ยวกับการออกจากอาร์เซนอล ระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด เขากล่าวว่า “ปีแรกดีมาก เราเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และโค้ชที่น่าทึ่งอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์เขาเป็นสุภาพบุรุษที่แท้จริง”เขาให้ความเคารพเสมอ เมื่อเขาออกจากสโมสรมีบางอย่างขาดหายไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดี

และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เขา เป็นผู้จัดการทีมของผม ที่อาร์เซนอล หลังจากที่เขาออกจากสโมสร หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไป สําหรับผม แต่ฉันไม่สนใจที่จะเติมเชื้อเพลิงลง ในกองไฟอีกเลย”แม้จะมีความคิดเห็นเหล่านี้ แต่โอซิลก็ให้การสนับสนุนเขา อยู่เบื้องหลังการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของอาร์เซนอล – ยืนยันว่า “พวกเขาสมควรได้รับมัน” – และยกย่องแฟน ๆ ของสโมสร