ย้ายมาค้าแข้ง เชลซีอาจเสียผู้เล่นคนสําคัญไปเป็นคู่แข่งโดยตรงแม้ว่าพวกเขาจะลังเลก็ตาม

ย้ายมาค้าแข้ง

ย้ายมาค้าแข้ง เชลซีไม่เต็มใจที่ จะปล่อยเมสัน เมาท์กองกลาง คนสําคัญมาร่วม ทีมลิเวอร์พูลใน ช่วงซัมเมอร์นี้

ย้ายมาค้าแข้ง แต่สถานการณ์สัญญา ของเขาทําให้สโมสร อยู่ในตําแหน่ง ที่ยากลําบาก ตามรายงานของบ็อบบี้ วินเซนต์เมาท์ ใกล้จะเข้าสู่ปี สุดท้ายของสัญญา กับเชลซีมาก ขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้นสโมสร คาดว่าจะเปิดรับ ฟังข้อเสนอสําหรับ เขามันสม เหตุสมผล ที่จะจ่ายเงินให้กับ ผู้เล่นแทนที่จะเสี่ยงที่ จะสูญเสียทรัพย์สิน ที่มีค่าในการโอนฟรี

แต่ในกรณีของเมาท์ การตัดสินใจอาจ หมายถึงการเสริม ความแข็งแกร่งให้ กับคู่แข่งโดย ตรงวินเซนต์ นักข่าวฟุตบอลลอนดอน อ้างว่า ทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่างก็ให้ความ สนใจในตัว แข้งวัย 24 ปีรายนี้ แต่เป็นที่เข้าใจ กันว่าลิเวอร์พูล เป็นผู้นําการแข่งขัน ความยาวและมูลค่า ของสัญญาเป็น อุปสรรคสําคัญสอง ประการที่ทํา ให้เชลซี และเมาท์บรรลุ ข้อตกลง” วินเซนต์กล่าว เสริมบนทวิตเตอร์

Mason Mount

“ในที่สุดทั้งสองฝ่าย ก็ต้องการ สิ่งเดียวกัน แต่บางทางก็ ออกไปอย่างที่ มันยืนอยู่และ ขยายเวลาของเขา

“แน่นอนว่าเชลซี ไม่ต้องการขายเมาท์ ให้กับคู่แข่งโดยตรง อย่างลิเวอร์พูล “แต่ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ และกลุ่มเจ้าของ ใหม่กําลังใช้แนว ทางที่เด็ดขาดกว่า นี้เมื่อพูดถึงผู้เล่น ที่ถึงเดือนสุดท้าย ของสัญญา” มีรายงานว่าลิเวอร์พูล มั่นใจว่าพวกเขา สามารถโน้มน้าวให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาค้าแข้งใน ถิ่นแอนฟิลด์ ได้ และจะพยายามทําตามข้อตกลงลดราคา

รายงานล่าสุดยัง อ้างว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ได้ตั้งเป้าหมาย สําคัญในช่วงซัมเมอร์ ของเมาท์ลิเวอร์พูล เห็นได้ชัด ว่าสถานการณ์ สัญญาของเมาท์หมาย ความว่าเชลซีไม่ได้ อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่ง ที่จะควบคุมราคาที่สูง ในแง่บวกทั้งเชลซี และเมาท์ไม่ยอมแพ้ ในการต่อสัญญา ที่เป็นไปได้และแฟน ๆ หลายคนหวังว่าทั้งสอง ฝ่ายจะสามารถบรรลุ ข้อตกลงได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ https://www.brigadefmx.com/